Con người là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp, Goldtime luôn coi nhân lực là yếu tố nội lực và là tài sản vô giá. Chúng tôi hướng đến xây dựng đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, có Đức và có Tài. Mục tiêu của Goldtime là thu hút những ứng viên đam mê khao khát làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, tốc độ, sáng tạo, ham học hỏi và hiệu quả cao – nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa điểm mạnh trong tập thể gắn kết.

 

"Sử dụng cộng đồng làm nền tảng phát triển, vì cộng đồng mà phát triển là tiêu chí được đặt lên hàng đầu tại Goldtime"

- Goldtime tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thoải mái giúp phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, với sự kết hợp hài hoà giữa lợi ích của Tập đoàn và mỗi thành viên.

- Goldtime gây dựng được lòng tin tốt ở thành viên: hầu hết tất cả các biểu hiện của thành viên Goldtime đều tích cực hơn hẳn, tạo ra các khoảng cách lớn với trung bình Ngành. Đặc biệt, ưu thế “Tốt so với nhiều nơi làm việc tương tự”, sự “Tin tưởng vào tầm nhìn & chiến lược công ty” và “Thấy tương lai của mình ở đây” của thành viên đã góp phần giúp Goldtime gia tăng được lòng trung thành so với thị trường. Thành viên Goldtime đang có Gắn kết lý trí & Tình cảm và xu hướng Cam Kết Gắn Bó lâu dài thuộc nhóm Xuất sắc trên thị trường Việt Nam. Kết quả này cho thấy chiến lược con người cộng với chiến lược kinh doanh sáng tạo, đó chính là con đường đưa Goldtime trở thành doanh nghiệp phát triển số 1 Việt Nam trong thời gian ngắn nhất so với các doanh nghiệp khác.

- Quan tâm đến con người là một chủ trương đúng đắn, mang tính chiến lược lâu dài bởi các doanh nhân hiện đại đều thuộc “nằm lòng” chân lý: “Một khi chủ coi nhân viên như trâu bò, nhân viên coi chủ như cỏ rác ắt sẽ dẫn đến kết cục sụp đỗ của một doanh nghiệp”.Sự quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho đời sống, hạnh phúc của thành viên không chỉ là trách nhiệm, là bổn phận, là lương tâm của lãnh đạo mà còn là phương cách hành xử thông minh trong chiến lược phát triên của doanh nghiệp.Người xưa có câu: “Đạo làm dân lấy ăn làm gốc” - cái “ăn” ở đây không chỉ là vật chất mà còn là món ăn tinh thần, là được yêu thương và tôn trọng và “Có thực mới vực được đạo”... Trong tất cả mọi công việc yếu tố con người đều mang tính quyết định. Sự thành bại của một quốc gia hay một doanh nghiệp đều nằm ở chiến lược con người.Vì vậy, với quan niệm của chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Đồi : “Chiến lược của Goldtime có thành công hay không, không chỉ phụ thuộc vào người xây dựng chiến lược như tôi, như ban chiến lược... mà phụ thuộc vào chính từng người Goldtime ở đây. Hạnh phúc, hài lòng hay không cũng là do người Goldtime ” chính là chìa khóa để Goldtime vững chắc đi tới thành công.